Bài viết mới

Máy đo khoảng cách laser GLM-7000

Máy đo laser laser GLM-7000 là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho những ai chuyên làm các công việc thường xuyên phải đo đạc vị trí, khoảng cách. Với sản phẩm này, người sử dụng có thể tin tưởng tuyệt đối  vào các kết quả mà máy đo laser GLM-7000 cung cấp. Vậy nguyên lý hoạt động của máy đo khoảng cách laser GLM-7000 như thế nào?

Thông số kỹ thuật máy đo khoảng cách laser GLM-7000

- Dòng máy: Máy đo khoảng cách laser GLM-7000

- Hãng sản xuất: Bosch

-Nguồn gốc xuất xứ: Malayxia

- Bộ nguồn: 2x1.5V

- Nguồn sử dụng: Pin  AAA

- Phạm vi đo trung bình: 0.05m-70m

- Sai số: 1,5mm

- Loại tia laser: 2, 635mm

- Đơn vị đo: m, cm, mm

+ Đơn vị đo góc: 0%, m/mm

-Kích thước máy: 53x115x32

- Trọng lượng: 140g

Thông tin chi tiết về máy đo khoảng cách laser GLM-7000

Các tính năng nổi bật của máy đo khoảng cách laser GLM-7000

- Độ chính xác cao: máy đo laser GLM-7000 được thiết kế theo một quy trình công nghệ sản xuất hiện đại, hướng đến tính năng đo khoảng cách nhanh chóng, số liệu máy cung cấp đến người dùng có độ chính xác gần như tuyệt đối (ở một số môi trường có nhiệt độ vượt quá 40 độ C sẽ khiến số liệu bị sai số). Cho nên, với độ chính xác đó người dùng có thể yên tâm sử dụng số liệu của máy đã đo để ước tính các vật tư như gạch, nước sơn, độ dài của dây điện, chọn vật liệu trang trí nội thất… chính xác.

Máy đo laser GLM-7000

Máy đo laser GLM-7000 hướng đến tính năng đo khoảng cách nhanh chóng, độ chính xác cao

- Phạm vi đo rộng: máy đo laser GLM-7000 có thể đo được phạm vi rộng lên đến 70m.  Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng đo đạc, tính diện tích các căn phòng, nội thất có diện tích nhỏ một cách nhanh chóng.

- Giao diện dễ nhìn, màn hình cảm biến ánh sáng: Máy đo khoảng cách laser GLM-7000 có màn hình lớn, cảm biến ánh sáng, giao diện dễ nhìn, tự động chiếu sáng, xoay màn hìn. Màn hình máy hiển thị 3 hàng thông tin giúp người dùng dễ đọc và nắm bắt thông tin.

- Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng: bất kỳ ai đều có thể được sử dụng máy đo laser GLM-7000  bởi máy có thiết kế khá đơn giản, bàn phím dễ sử dụng, biểu tượng dễ hiểu

- Thực hiện đa dạng các góc đo: máy đo khoảng cách laser GLM-7000 đo được nhiều góc đo từ đơn giản đến phức tạp, ví dụ như đo các đường ngang, đường chéo trong một góc đo.

- Kích thước thân máy nhỏ gọn: máy có kích thước 53x115x32mm máy đo laser GLM-7000 được đánh giá là nhỏ gọn, tiện lợi. Với những ai làm việc trong các công trình thì kích thước máy đo khoảng cách nhỏ gọn chính là lợi thế, họ có thể mang theo bên mình, sử dụng máy bất cứ khi nào khi họ muốn.

Ứng dụng của máy đo khoảng cách laser GLM-7000

Cũng như tất cả máy đo khoảng cách laser khác, máy đo laser GLM-7000 được sử dụng dùng để đo khoảng cách. Tuy nhiên với các tính năng máy đo khoảng cách laser GLM-7000, máy được ứng dụng cụ thể trong các trường hợp sau đây:

- Ứng dụng trong các công việc cần đo khoảng cách, chiều dài, độ cao, diện tích , thể tích với tốc độ đo nhanh chóng, liên tục.

- Ứng dụng vào cộng trừ số liệu đo khoảng cách.

- Ứng dụng vào chế độ đo khoảng cách Min hoặc Max, xác định điểm xa nhất và gần nhất.

- Đo chiều cao gián tiếp.

Máy đo khoảng cách laser

Máy đo khoảng cách laser GLM-7000 ứng dụng đo khoảng cách với tốc độ đo nhanh chóng, liên tục.

Nguyên lý hoạt động của máy đo khoảng cách laser GLM-7000

Nhìn chung nguyên lý hoạt động máy đo GLM-7000 hoạt động theo nguyên lý chung của máy đo khoảng cách laser. Máy sử dụng công nghệ cảm biến quang học, bước sóng để xác định nhanh chóng khoảng cách từ vị trí bấm máy đến một vị trí nào đó. Các tính toán sẽ được thao tác trên bàn phím và thể hiện trên màn hình của máy, đặc biệt máy đo khoảng cách laser GLM-7000 cho phép người dùng lưu trữ kết quả đã đo, khoảng 20 dữ liệu cuối sẽ được tự động lưu lại trong lần đo cuối.

Máy đo laser GLM-7000

Các tính toán sẽ được thao tác trên bàn phím và thể hiện trên màn hình của máy đo khoảng cách laser

Để xác định được cự ly cần đo được tính bằng cách: đo khoảng thời gian chênh lệch của xung laser phản hồi với xung phản hồi. Sau đó nhân với tốc độ ánh sáng, chia 2 sẽ có được kết quả cự ly cần đo.

Hiện nay máy đo khoảng cách laser GLM-7000 được bày bán phổ biến tại các điểm phân phối máy đo khoảng cách trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm chất lượng, yêu cầu người mua phải tìm được địa điểm cung cấp máy đo khoảng cách uy tín. Và công ty cổ phần công nghệ Nguyễn Kim tự hào là địa điểm đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng. Đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ có được máy đo khoảng cách laser GLM-7000  chất lượng chỉ với mức giá 2.500.000 đồng. Không chỉ riêng máy đo khoảng cách laser mà tất cả sản phẩm khác của công ty cung cấp đều được cam kết chất lượng, có thời gian bảo hành. Để biết thêm chi tiết các bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ: nguyenkimjsc.vn Công ty cổ phần công nghệ Nguyễn Kim nơi thuyết phục khách hàng bằng chất lượng!


 

Scroll